•फोन सेटिंग्जमध्ये "अज्ञात स्त्रोतांकडून स्थापित करणे" अक्षम आहे याची खात्री करा.
•केवळ Google Play Storeवरून विश्वासार्ह अनुप्रयोग डाउनलोड करा.
•आपल्या स्मार्टफोनमध्ये एक प्रभावी मोबाइल अँटी-मालवेअर/अँटी-व्हायरस सॉफ्टवेअर स्थापित करा आणि ते अद्ययावत ठेवा.
•नेहमी ॲप परवानग्यांची पडताळणी करा आणि ॲपच्या हेतूसाठी संबंधित संदर्भ असलेल्या परवानग्याच द्या. जर ते खूप जास्त वाटत असतील तर आपल्या पहारा द्या (उदा. फ्लॅशलाइट ॲप जे आपल्या संपर्कांमध्ये प्रवेश मागते, SMS, मायक्रोफोन इ.).
•स्वयंचलित OS अद्यतने सक्षम करा किंवा अद्ययावत OS सुरक्षा पॅच नियमितपणे डाउनलोड करा.
•आपले व्यवहार पूर्ण होताच ऑनलाइन मोबाइल बँकिंग किंवा फायनान्शिअल ॲप्लिकेशनमधून लॉग आऊट करा. आपण ॲप विंडो बंद केल्याची खात्री करा.
•जरी कॉलर बँक प्रतिनिधी/ग्राहक समर्थन प्रतिनिधी असल्याचा दावा करत असला तरीही अनोळखी व्यक्तीच्या कॉल रिक्वेस्टवर थर्ड पार्टी ॲप्स कधीही डाऊनलोड करू नका.
•क्रेडिट/डेबिट कार्ड प्रतिमा, PIN, पासवर्ड आणि इतर बँकिंग तपशील आपल्या मोबाइल डिव्हाइसवर सेव्ह करू नका.
•App Store / Play Storeच्या माध्यमातून एखाद्या अनोळखी व्यक्तीला मोबाईल ॲप इन्स्टॉल करण्यासाठी मार्गदर्शन करू देऊ नका किंवा आपल्या मोबाइलची सेटिंग बदलण्याची सूचना देऊ नका.
•ऑनलाइन बँकिंगसाठी "जेलब्रोकन" किंवा "रुट" डिव्हाइस वापरू नका. डिव्हाइसला जेलब्रेक करणे किंवा रुट करणे (विक्रेत्याच्या मूळ हेतूच्या बाहेर नियंत्रित करण्यासाठी फोनच्या बिल्ट-इन ऑपरेटिंग सिस्टममध्ये प्रवेश करण्याची प्रक्रिया) डिव्हाइसला अतिरिक्त मालवेअरमध्ये उघड करते आणि OSचा प्रशासकीय किंवा विशेषाधिकार प्राप्त करते.
•ऑनलाइन मोबाइल बँकिंगसाठी ऑटोफिल किंवा युजर ID किंवा पासवर्ड सक्षम करू नका किंवा सेव्ह करू नका.
•असुरक्षित Wi-Fi, सार्वजनिक किंवा सामायिक नेटवर्क वापरणे टाळा. दुर्भावनापूर्ण अनुप्रयोग वितरित करण्यासाठी वापरल्या जाणार्या सार्वजनिक ठिकाणी खराब Wi-Fi प्रवेश बिंदू असू शकतात.